สาวกอาหารคลีน เพื่อสุขภาพ

สาวกอาหารคลีน เพื่อสุขภาพ

Matching exercise

Match the items on the right to the items on the left.

สิ่งที่ชอบ
สิ่งที่ไม่ชอบ
ถ้าเราอยากกินอาหารคลีนเราควรเลือกอาหารประเภทใด
ถ้าเราจะลดน้ำหนัควรทำอย่างไร
ทุกคนสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี
ถ้าเรานั่งเฉยๆนานๆจะทำให้เราเสียอะไรไป
เรามีสิ่งใดที่สามารถทำได้เพื่อร่างกายที่เเข็งเเรง เมื่อเราต้องอยู่ในทำงานตลอดทั้งวัน
ทำไมเราถึงต้องมีเบาะนิ่มๆรองก้น
อาหารเพื่อสุขภาพมีขึ้นเพื่ออะไร
คนเราทุกคนย่อมรักตัวเองจริงหรือไม่

ความคิดเห็น